Xây dựng kế hoạch quảng cáo trực tuyến

Đã xem: 1,001
Cập nhât: 9 năm trước
Khi thế giới vẫn tiếp tục thắt chặt trong nền kinh tế chưa hồi phục, người tiêu dùng đang tìm cách để tiết kiệm hơn bao giờ hết. May mắn thay, nhờ sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến trên Internet mà người tiêu dùng có thể vừa tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.Quảng cáo trên Internet ngày càng phổ biến vì những sự tiện lợi mà nó mang lại như không mất công đi lại

Khi thế giới vẫn tiếp tục thắt chặt trong nền kinh tế chưa hồi phục, người tiêu dùng đang tìm cách để tiết kiệm hơn bao giờ hết. May mắn thay, nhờ sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến trên Internet mà người tiêu dùng có thể vừa tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.



Quảng cáo trên Internet ngày càng phổ biến vì những sự tiện lợi mà nó mang lại như không mất công đi lại hay mất phí đậu xe như đi mua sắm tại các siêu thị hay trung tâm thương mại. Thật vậy, mua hàng trực tiếp trên Internet qua các website bán lẻ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và chi phí đi lại, điển hình là hình thức Groupon đang rất phát triển trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Làm thế nào để xây dựng một kế hoạch quảng cáo trên Internet một cách hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ đưa ra những bí quyết giúp tiến hành một kế hoạch kinh doanh không cần đầu tư nhiều ngân sách cho marketing

1. Khai báo trang web với Google

Bạn có thể đăng ký trang web của bạn bằng cách nhấn vào chữ About Google trên trang chủ của Google, sau đó chọn Submit your content to Google. Tuy việc này là việc nên làm, nhưng chỉ khai báo với Google thôi thì cũng không thể chắc rằng trang web của bạn sẽ được tìm thấy ở kết quả tìm kiếm của Google.

2. Sử dụng chữ ký trên các diễn đàn

Hầu hết các diễn đàn đều cho phép thành viên có một phần dưới mỗi bài post gọi là chữ ký. Ở đó bạn có thể dùng hình ảnh, chữ để nói nên cái “tôi” của bạn. Bạn có thể sử dụng khoảng trống này để quảng cáo cho trang web của bạn.

3. Chất lượng bài viết

Đây là một nội dung hết sức quan trọng để thu hút được được sự nhận biết của các khách hàng tiềm năng về sản phẩm của bạn.

4. Tiếp thị qua các diễn đàn

Bạn nên tìm những blog nào có chủ đề tương tự hoặc gần giống trang web của bạn, và cố gắng là người đầu tiên comment một bài viết. Đa phần chỉ khoảng 10 comment đầu tiên là có người đọc

5. Từ khóa SEO

Một điều nữa là bạn nên có từ khóa SEO trong nội dung bài viết của bạn nếu bạn muốn trang web của bạn được nằm trong top của bất kỳ công cụ tìm kiếm nào

6. Mạng xã hội Facebook

Ngày nay không còn nghi ngờ gì nữa khi khẳng định rằng Facebook là mạng xã hội mạnh nhất với hơn 500 triệu thành viên. Và đây chính là mảnh đất màu mỡ trên Internet của các chuyên gia tiếp thị. Hãy tận dụng những tính năng hữu hiệu trong việc quãng cáo trên facebook để làm cho công việc kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và dễ dàng hơn

Xem thêm kinh nghiệm bán lẻ tại: http://mbn.com.vn/tags/cach-ban-hang-online.html

Đăng bởi Huu Loi 27-07-2015 1001

Chuyên mục: Cách bán hàng online
Các bài viết liên qua đến Xây dựng kế hoạch quảng cáo trực tuyến

Tin nổi bật Cách bán hàng online

Xây dựng kế hoạch quảng cáo trực tuyến
Khi thế giới vẫn tiếp tục thắt chặt trong nền kinh tế chưa hồi phục, người tiêu dùng đang tìm cách để tiết kiệm hơn bao giờ hết. May mắn thay, nhờ sự tiện lợi của việc mua